Sidebar

THÔNG BÁO
Ngày hội tuyển dụng ngành Hàng không của Vietnam Airlines tại trường Đại học Cần Thơ

Vietnam Airlines phối hợp với trường Đại học Cần Thơ tổ chức “Ngày hội tuyển dụng ngành hàng không của Vietnam Airlines tại  trường Đại học Cần Thơ”

Thời gian: 7g30 sáng Thứ bảy, ngày 14 tháng 9 năm 2019

Địa điểm: Sân Văn phòng Đoàn Thanh niên trường

Vị trí tuyển dụng:

- Học viên phi công cơ bản

- Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines

- Nhân viên phục vụ hành khách

- Nhân viên hướng dẫn chất xếp

- Tiếp viên hàng không Jetstar Pacific Airlines

- Kế toán tổng hợp

- Nhân viên khối thương mại

- Nhân viên khối kỹ thuật

- Kỹ sư máy bay

- Thợ sửa máy bay 

- Nhân viên làm việc tại sân bay

*Thông tin chi tiết vui lòng xem các file đính kèm tại đây hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ Trung tâm Tư vấn, hỗ trợ và khởi nghiệp sinh viên

Trung tâm tư vấn, hỗ trợ và khởi nghiệp sinh viên xin thông báo và mời các sinh viên có quan tâm đến dự để ngày hội thành công tốt đẹp.

THÔNG TIN VỀ CUỘC THI ROOKIE MARKETING 2018

I/ TẦM NHÌN – MỤC TIÊU (Vision – Mission)

  • Tầm nhìn:

Với sự phát triển của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, việc sử dụng và áp dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh, quản lý của mọi doanh nghiệp là điều tất yếu, liênquan mật thiết đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, sự phát triển của quốc gia và cuộc sống của mỗi người lao động trong xã hội.

  • Mục đích:

“ROOKIE – Marketing of the Year” là một cuộc thi, một sân chơi thực tế và chuyên nghiệp dành cho sinh viên, những “chủ doanh nghiệp” tương lai, giúp sinh viên đang còn học trên ghế nhà trường tiếp cận sớm với môi trường kinh doanh thực tế, kết nối với các doanh nghiệp, trường đại học lớn trên thế giới để xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao cho xã hội.

Tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có cơ hội thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan bằng việc trải nghiệm khóa du khảo ngắn hạn tại trường Đại học Ajou – một trong mười trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc thông qua việc học tập, giao lưu văn hóa để trau dồi kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng của mình.

  • Chìa khóa thành công:

Sự phối hợp chặt chẽ giữa trường Đại học Ajou (Hàn Quốc), Công ty Cổ phần Việt Nam Ca Cao, Hội Chất Lượng Thành phố Hồ Chí Minh,Trường đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ.

Từ sự thành công của chương trình Rookie mùa hè và trong bối cảnh nền kinh tế tự động hóa và cách mạng kỹ thuật số, “Rookie – Marketing of the Year 2018” với chủ đề “START-UP INCUBATION 4.0” / “VƯỜN ƯƠM KHỞI NGHIỆP 4.0” sẽ mở ra cho sinh viên cơ hội thực hành thương mại điện tử một cách hiệu quả nhất. Từ đó tạo ra một đội ngũ Marketer thế hệ mới, đáp ứng nhu cầu và xu hướng thời đại.

II/ NỘI DUNG CUỘC THI

Kiến thức cơ bản sinh viên cần nắm về Marketing Mix (4Ps) gồm 04 yếu tố: Sản phẩm (Product), Giá (Price), Kênh phân phối (Place) và Các hoạt động xúc tiến (Promotions).

Trong đó:

+ Sản phẩm (Product): Sẽ do nhà tài trợ cung cấp, gồm các sản phẩm Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, đúng quy định, quy cách của Hội Chất lượng Thành phố Hồ Chí Minh và đạt chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế.

+ Giá (Price): Giá bán các sản phẩm trong cuộc thi căn cứ theo giá “Bình ổn thị trường” đã được Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt.

+ Kênh Phân Phối (Place):Mỗi đội thi tự tạo một thương hiệu và sử dụng thương hiệu này để đăng kí tài khoản trên trang website được cung cấp bởi ban tổ chức để thực hiện các hoạt động Thương mại điện tử.

Hoạt động hậu cần, giao nhận hàng hóa sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ vận chuyển thông qua một đối tác vận chuyển riêng của cuộc thi.

+ Các hoạt động tiếp thị (Promotions): Mỗi nhóm sẽ được sử dụng một khoản ngân sách bằng 15% doanh thu bán hàng để thực hiện các hoạt động tiếp thị do nhóm triển khai. (Nếu nhóm không sử dụng thì có thể tính thành tiền thưởng cho nhóm).

Ngân sách được tính từ doanh số thực đạt của mỗi nhóm (nhận lại sau khi kết thúc vòng 2).

III/ THỜI GIAN,  ĐỐI TƯỢNG, HÌNH THỨC

  • Thời gian: Từ tháng 7/2018 đến tháng 11/2018.
  • Đối tượng: Sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố HồChí Minh, Bình Dương và Cần Thơ.
  • Hình thức đăng ký: Online: thí sinh ghi danh qua link đăng ký online và fanpage cuộc thi.
  • Số lượng dự kiến: 900 sinh viên (300 đội thi).

IV/ THỂ LỆ CUỘC THI

Cuộc thi Rookie Marketing 2018 “START-UP INCUBATION 4.0” được chia làm 03 vòng.

Vòng 1: Tiếp Nhận Đăng Ký (Từ 01/07/2018 đến 15/09/2018)

  • Tiếp nhận đăng ký Online qua link: http://gg.gg/atagd.
  • Nội dung: Brand Name khởi nghiệp (dùng trong cuộc thi và dùng để khởi nghiệp sau cuộc thi), tên trường đang theo học, họ tên thành viên nhóm (03 người); ngày tháng năm sinh, trường đang học.
  • Truyền thông đăng ký online tại các trường trọng điểm.
  • Truyền thông offline qua các Diễn đàn, Câu lạc bộ khởi nghiệp.
  • Đội truyền thông Rookie offline sẽ xuất hiện tại các lớp học Quản trị, Marketingđể truyền thông cho cuộc thi (từ 15/08/2018 đến 15/09/2018).
  • Ngày 15/09/2018 Tổ chứcbuổi Kick-start khởi động vòng 2 của cuộc thitại Trường Đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (sẽ livestream trên Fanpage Facebook của cuộc thi cho các bạn thí sinh ở xa).

Trong buổi Kick-start, sẽ có chuyên đềCouching To Windo các chuyên gia chia sẻ cho tất cả thí sinh tham gia cuộc thi: mentoring, training, couching nhằm giúp đỡ các thí sinh bước gần hơn đến chiến thắng.

Vòng 2: Online Marketing & Sale (Từ 15/09/2018  đến 15/10/2018)

  • Mở hệ thống tiếp nhận đơn hàng tính điểm trên Website: www.Rookiemarketing.com.vn để tiếp nhận đơn hàng từ thí sinh.
  • Đánh giá định lượng bằng thành tích kinh doanh thực tế.
  • Tiêu chuẩn: 50 đội có điểm số cao nhất (tối thiểu 20.000 điểm) sẽ được vào chung kết.
  • 1 điểm = 1,000 vnd (doanh thu thực tế – trước VAT).
  • Mỗi nhóm có 30 ngày để triển khai quảng cáo và bán hàng online. Tận dụng tất cả các công cụ marketing online mà mình biết để đạt điểm tối thiểu vào chung kết.
  • Khi có đơn hàng online, thí sinh gửi về Vinacacao xử lý đơn hàng và giao hàng. Điểm số sẽ được tính trên doanh số thực tế.
  • Bảng giá sẽ được Vinacacao niêm yết và cung cấp cho thí sinh. Giá bán phải là giá Vinacacao niêm yết, thí sinh không được tự ý điều chỉnh giá bán.

Cơ cấu điểm

Số điểm

Vòng chung kết

Điểm sàn vào vòng CK

>20,000

Top 50 đội tham gia phần 1: “đấu loại trực tiếp”.

Điểm đặc cách

>50,000

Đặc cách vào phần 2: “thể hiện bản thân”, không tham gia thi vòng loại trực tiếp.

Điểm đặc cách

>90,000

Tuyển thẳng đi Hàn quốc, phỏng vấn chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp 4.0 (Ban giám khảo).

  • Lưu ý: Tổng giải thưởng đi Hàn quốc không vượt quá 30 suất, tương đương 10 đội (các giải thưởng khác vẫn giữ nguyên).

Vòng 3: Chung Kết:(Ngày 15/11/2018)

  • Địa điểm dự kiến:Trường Đại Học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh(HUTECH) đăng cai tổ chức vòng chung kết.
  • Số lượng đội thi vòng chung kết: 50 độiđạt trên 20,000 điểm (lấy từ cao xuống thấp, trong trường hợp các đội đồng điểm thì căn cứ chỉ số phụ là số lượng đơn hàng thực đạt).

Phần 1: Loại trực tiếp:

  • Hai đội bốc thăm chọn chủ đề và tranh luận trực tiếp (mỗi cặp 5 phút).
  • Hình thức chấm điểm:

Ban Giám Khảo gồm 7 chuyên gia chấmtheo hình thức: Yes/No.

Đội nhận nhiều Yes hơn sẽ đi tiếp vào phần 2.

Phần 2: Thể hiện bản thân

  • 25 đội bốc thăm chủ đề và trình bày trong 3 phút.
  • Hình thức chấm điểm: Thang điểm A,B,C; đội có điểm A nhiều hơn giành chiến thắng.

Ban Giám Khảo gồm 7 Chuyên gia (điểm nhân hệ số 2), khách mời (điểm nhân hệ số 1).

Lưu ý: đồng điểm A, thì hệ số phụ là điểm B, đồng điểm B thì tính điểm số của chuyên gia.

V/ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

Giải

Số đội

Giải Thưởng

1st Top Rookie

3

Certificate + 5,000,000 vnd + 1 chuyến du khảo 5 ngày tại Hàn Quốc

2nd Top Rookie

3

Certificate + 3,000,000 vnd + 1 chuyến du khảo 5 ngày tại Hàn Quốc

3rd Top Rookie

3

Certificate + 1,000,000 vnd + 1 chuyến du khảo 5 ngày tại Hàn Quốc

Giải đặc cách*

 

Tương đương 1st Top Rookie, số lượng ưu tiên trước Top Rookie

Runners-up

15

Certificate + 3,000,000 vnd bằng hiện vật (hàng hóa)

Hopefuls

25

Certificate + 1,000,000 vnđ bằng hiện vật (hàng hóa)

Lưu ý:

  • Cơ cấu giải thưởng trên chỉ áp dụng trong trường hợp số lượng đội vào chung kết là 50 đội. Trong trường hợp không đạt số lượng trên, cơ cấu giải thưởng sẽ được điều chỉnh theo tỷ lệ số lượng đội vào chung kết nhưng không ít hơn 3 đội đi Hàn quốc.
  • Chỉ áp dụng cho những đội đạt giải cuộc thi.
  • Giải thưởng trao tặng theo nhóm.
  • Giải thưởng không quy ra tiền mặt. 

VI/ CÁC ĐƠN VỊ CÙNG PHỐI HỢP TỔ CHỨC

Đơn vị tài trợ: Công ty Cổ phần Ca Cao Việt Nam (Vinacacao)

Đơn vị tổ chức: Ajou University (Hàn Quốc); Công ty Cổ phần Ca Cao Việt Nam (Vinacacao);Khoa Quản trị kinh doanh, Trường đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (Hutech), Hội chất lượng Thành phố Hồ Chí Minh (VQAH).

Đơn vị hỗ trợ: Hội doanh nhân Ngôi sao Việt; FBNC Việt Nam; Trường đại học Kinh tế – Luật Thành phố Hồ Chí Minh (UEL); Trường đại học Công nghiệp thực phẩm (Hufi); Trường đại học Thủ Dầu Một; Trường đại học Cần Thơ và các trường Đại học, Cao đẳng kháctrên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Liên hệ:

- Mr. Duy Liên     / 0907763632 / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Ms. Ngọc Tuyết / 0984580548 / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Ms. Mai Thanh / 0904747529 / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ĐĂNG KÝ VIỆC LÀM TOÀN THỜI GIAN

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm với bạn!!!

Trung tâm Tư vấn – Hỗ trợ Sinh viên là đầu mối tập trung, liên kết, phối hợp, hỗ trợ với các đơn vị trong và ngoài Trường thực hiện các công tác tư vấn – hỗ trợ sinh viên, cụ thể như sau:

– Lập kế hoạch tổ chức, thực hiện, giám sát, đánh giá các hoạt động tư vấn, hỗ trợ sinh viên của trường;

– Phối hợp tổ chức các hoạt động tư vấn tuyển sinh cho học sinh và tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên Trường;

– Tổ chức các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn về kỹ năng sống, kỹ năng mềm, chuyên đề, các hoạt động, các sự kiện gắn liền với nhu cầu của sinh viên;

– Tổ chức các hoạt động liên quan đến việc làm bán thời gian, hội chợ việc làm, giao lưu, hội thảo, hội nghị liên quan việc làm của sinh viên;

– Phối hợp tổ chức các hoạt động tư vấn về tâm lý, chăm sóc sức khỏe sinh viên;

– Phối hợp tổ chức, thực hiện các hoạt động liên kết với doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện thực tập, thực hành cho sinh viên;

– Phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức các hoạt động tư vấn cho sinh viên về phương pháp học tập, nội dung, đặc điểm của ngành học; các kỹ năng nghề nghiệp và chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến ngành nghề đào tạo;

– Xây dựng và quản lý website của Trung tâm, đảm bảo kênh thông tin đầy đủ, kịp thời phản ánh thông tin liên quan đến các lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ sinh viên. Phối hợp, liên kết với các kênh thông tin trực tuyến khác nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu thông tin của sinh viên;

– Là đầu mối tiếp nhận các thông tin cần tư vấn, cần hỗ trợ từ sinh viên, tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ đến các đơn vị có chuyên môn tổ chức tư vấn;

– Tiếp nhận các dự án, chương trình hợp tác của doanh nghiệp chuyển đến các đơn vị có chức năng, chuyên môn thực hiện, tạo dựng cơ bản mối quan hệ với các doanh nghiệp nhằm phối hợp hỗ trợ sinh viên;

– Căn cứ số liệu sinh viên tốt nghiệp ra trường hàng năm xây dựng cơ sở dữ liệu liên quan đến việc làm nhằm hỗ trợ sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm khi tốt nghiệp.

TRUNG TÂM TƯ VẤN HỖ TRỢ SINH VIÊN

Page 1 of 2